The Bait: Chim Mồi Phần 2 - Decoy Season 2 Việt Sub (2023)RSS The Bait: Chim Mồi Phần 2 - Decoy Season 2 Việt Sub (2023)
The Bait: Chim Mồi Phần 2 - Decoy Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Gu Do-Han (Jang Keun-Suk), một cựu luật sư, hiện là thám tử. Anh ta đuổi theo sự thật đằng sau một tội ác chưa được giải quyết, diễn ra trong quá khứ, thông qua các vụ án diễn ra ở hiện tại.
Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1.Diễn Viên: Carlo Bernard,Chris Brancato,Doug Miro

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng Mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ. Bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của Cartel Guadalajara trong những năm 1980 khi Félix Gallardo (Diego Luna) nắm quyền lãnh đạo, thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chế.

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Carlo Bernard,Chris Brancato,Doug Miro

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ bảy của loạt phim truyền hình Mỹ Arrow, dựa trên nhân vật DC Comics Oliver Queen / Green Arrow, được trình chiếu trên The CW vào ngày 15 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Oliver, một doanh nhân và chính trị gia tỷ phú cũ, và hậu quả của đi chơi như một cảnh giác.

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Unknown2023-04-16 18:48:36

The Bait: Chim Mồi Phần 2 - Decoy Season 2 Việt Sub (2023)

kể về gu do han jang keun suk một cựu luật sư hiện là thám tử anh ta đuổi theo sự thật đằng sau một tội ác chưa được giải quyết diễn ra trong quá khứ thông qua các vụ án diễn ra ở hiện tạithe bait,chim mồi phần 2,xem phim the bait,chim mồi phần 2,download the bait,chim mồi phần 2,xem online the bait,chim mồi phần 2 hd,xem the bait,chim mồi phần 2 nhanh,tai phim the bait,chim mồi phần 2,decoy season 2,xem phim decoy season 2,download decoy season 2,xem online decoy season 2 hd,xem decoy season 2 nhanh,tai phim decoy season 2