Thật Không Thể Chịu Nổi Phần 1 - I Am Not Okay With This Season 1 Việt Sub (2020)RSS Thật Không Thể Chịu Nổi Phần 1 - I Am Not Okay With This Season 1 Việt Sub (2020)
Thật Không Thể Chịu Nổi Phần 1 - I Am Not Okay With This Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thật Không Thể Chịu Nổi (Phần 1) Angsty Syd xoay xở giữa mớ rắc rối của trường cấp ba, gia đình và mối tình đơn phương với bạn thân trong khi cố kiểm soát các siêu năng lực đang chớm nở.
Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange Orchard

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange OrchardThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

kể về Lục Sâm, chủ tịch của một công ty công nghệ hàng đầu nhưng lại chỉ có thể sống một mình cách xa đám đông do bị dị ứng với con người. Cây quýt mà bố mẹ Lục Sâm đã trồng chính “nguồn dinh dưỡng” tình cảm duy nhất. Dương Thiện Thiện, cô gái phải đóng giả người máy và bước vào cuộc đời Lục Sâm. Tình cảm giữa hai người nảy sinh và dần lớn thành tình yêu ngọt ngào.

Kẻ Du Hành Phần 2 Travelers Season 2.Diễn Viên: Chloe Bennet,Dale Pavinski,Ming,Na Wen,Yancey Arias

Kẻ Du Hành Phần 2 Travelers Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai cách đây hàng trăm năm, những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21. Những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài người tránh tương lai khủng khiếp.

Thế Giới Dị Nhân The Outcast.Diễn Viên: Chloe Bennet,Dale Pavinski,Ming,Na Wen,Yancey Arias

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Unknown2020-02-27 15:32:16

Thật Không Thể Chịu Nổi Phần 1 - I Am Not Okay With This Season 1 Việt Sub (2020)

thật không thể chịu nổi phần 1 angsty syd xoay xở giữa mớ rắc rối của trường cấp ba gia đình và mối tình đơn phương với bạn thân trong khi cố kiểm soát các siêu năng lực đang chớm nởthật không thể chịu nổi phần 1,xem phim thật không thể chịu nổi phần 1,download thật không thể chịu nổi phần 1,xem online thật không thể chịu nổi phần 1 hd,xem thật không thể chịu nổi phần 1 nhanh,tai phim thật không thể chịu nổi phần 1,i am not okay with this season 1,xem phim i am not okay with this season 1,download i am not okay with this season 1,xem online i am not okay with this season 1 hd,xem i am not okay with this season 1 nhanh,tai phim i am not okay with this season 1