Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Detection Of Di Renjie Thuyết Minh (2020)RSS Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Detection Of Di Renjie Thuyết Minh (2020)
Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Detection Of Di Renjie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời kỳ Võ Chu, tại thành Trường An ở Đế Kinh xảy ra những vụ án mạng vô cùng ly kỳ. Bởi vì nguyên nhân cái chết còn rất mơ hồ, nên những lời đồn về bức Bích Họa Phi Thiên ở Trung Liệt Từ giết người ngày một nghiêm trọng hơn.
Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of Secrets

Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of SecretsThuyết Minh Năm: 2007

Được xem là phần 2 của bộ phim National Treasure 2 được công chiếu vào 2007 kể về thời kì giữa thế kỷ 19, vụ ám sát Abraham Lincoln đã gây một chấn động lớn. 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của John Wiles Booth, kẻ ám sát đã biến mất. Đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như Benjamin Franklin Gates.

Gia Đình Familiye.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Gia Đình FamiliyeViệt Sub Năm: 2017

Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.

Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And Famous.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And FamousViệt Sub Năm: 1987

Câu chuyện nói về 2 anh em nhà nghèo khó là Quốc và Dũng may gặp được Tề Ca giúp đỡ làm việc trong băng đảng của hắn. Quốc thì tính tình hiền từ, dũng cảm được tin tưởng và ngày càng được cân nhắc làm việc lớn; còn Dũng háo thắng, bị đày nên đã ghen ghét nhận tiền của 1 băng khác giết ân nhân của Tề ca

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas Chronicles.Diễn Viên: Judah Lewis,Oliver Hudson,Darby Camp

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas ChroniclesThuyết Minh Năm: 2018

Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.

Unknown2020-06-17 08:44:00

Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Detection Of Di Renjie Thuyết Minh (2020)

vào thời kỳ võ chu tại thành trường an ở đế kinh xảy ra những vụ án mạng vô cùng ly kỳ bởi vì nguyên nhân cái chết còn rất mơ hồ nên những lời đồn về bức bích họa phi thiên ở trung liệt từ giết người ngày một nghiêm trọng hơnthần thám địch nhân kiệt,xem phim thần thám địch nhân kiệt,download thần thám địch nhân kiệt,xem online thần thám địch nhân kiệt hd,xem thần thám địch nhân kiệt nhanh,tai phim thần thám địch nhân kiệt,detection of di renjie,xem phim detection of di renjie,download detection of di renjie,xem online detection of di renjie hd,xem detection of di renjie nhanh,tai phim detection of di renjie