Thám Tử Kindaichi - Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro Việt Sub (2013)RSS Thám Tử Kindaichi - Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro Việt Sub (2013)
Thám Tử Kindaichi - Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro
Diễn viên: Yamashita Tomohisa, Ito Hideaki, Takei Emi, Endo Kaname
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm Ganso và Honke. Khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi Tokiya Manemon, người sáng chế ra một loại thuốc. Sau khi ngã bệnh, ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưng.
Râu Đỏ Red Beard.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Yûzô Kayama,Tsutomu Yamazaki

Râu Đỏ Red BeardViệt Sub Năm: 1965

Một minh chứng cho sự tốt lành của nhân loại, Râu đỏ của Akira Kurosawa (Akahige) biên niên sử các mối quan hệ hỗn loạn giữa một bác sĩ trẻ kiêu ngạo và một phòng khám giám đốc từ bi.

Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Unknown2020-07-02 07:33:30

Thám Tử Kindaichi - Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro Việt Sub (2013)

có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm ganso và honke khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi tokiya manemon người sáng chế ra một loại thuốc sau khi ngã bệnh ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưngthám tử kindaichi,xem phim thám tử kindaichi,download thám tử kindaichi,xem online thám tử kindaichi hd,xem thám tử kindaichi nhanh,tai phim thám tử kindaichi,kindaichi kosuke vs akechi kogoro,xem phim kindaichi kosuke vs akechi kogoro,download kindaichi kosuke vs akechi kogoro,xem online kindaichi kosuke vs akechi kogoro hd,xem kindaichi kosuke vs akechi kogoro nhanh,tai phim kindaichi kosuke vs akechi kogoro,yamashita tomohisa,ito hideaki,takei emi,endo kaname