Tham Nhũng Phần 2 - The Mechanism Season 2 Việt Sub (2019)RSS Tham Nhũng Phần 2 - The Mechanism Season 2 Việt Sub (2019)
Tham Nhũng Phần 2 - The Mechanism Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục với vụ bê bối nổ ra ở Brazil trong cuộc điều tra về cáo buộc tham nhũng của chính phủ liên quan tới các công ty dầu khí và xây dựng. Phim lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật!
Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2.Diễn Viên: Sean Bean,Ali Larter,Morris Chestnut

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

kể về một vị Tầm Thủ có tên là Richard Cypher . Anh mang trên mình một số mệnh vô cùng to lớn . Đó là giải phóng và mang lại hòa bình cho dân làng ở vùng Trung Địa . Đồng thời tiêu diệt Darken Rahl , người được xem Chúa Tể Hắc Ám , vô cùng độc ác và đầy quyền lực

Unknown2019-06-02 19:33:25

Tham Nhũng Phần 2 - The Mechanism Season 2 Việt Sub (2019)

tiếp tục với vụ bê bối nổ ra ở brazil trong cuộc điều tra về cáo buộc tham nhũng của chính phủ liên quan tới các công ty dầu khí và xây dựng phim lấy cảm hứng từ một sự kiện có thậttham nhũng phần 2,xem phim tham nhũng phần 2,download tham nhũng phần 2,xem online tham nhũng phần 2 hd,xem tham nhũng phần 2 nhanh,tai phim tham nhũng phần 2,the mechanism season 2,xem phim the mechanism season 2,download the mechanism season 2,xem online the mechanism season 2 hd,xem the mechanism season 2 nhanh,tai phim the mechanism season 2