Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)RSS Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)
Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak
Diễn viên: Martin Lawrence, Luke Wilson, Peter Greene, Dave Chappelle, Nicole Ari Parker, Graham Beckel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miles Logan là một tên trộm chuyên nghiệp. Trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla, Miles đã bị Deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng. Người bạn của Miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được Miles, nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đó.
Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già The Ladykillers.Diễn Viên: Tom Hanks,Irma P Hall,Marlon Wayans

Kẻ Cắp Gặp Bà Già The LadykillersViệt Sub Năm: 2004

Chuyện kể về Marva Munson (Irma P. Hall) - bà lão goá phụ sống cô đơn trong ngôi nhà rộng thênh thang. Cuộc sống trầm lặng của bà chợt xáo trộn khi giáo sư Dorr (Tom Hanks) cùng ban nhạc hiếu nghiệp dư đến thuê nhà để "luyện". Thực ra đây là một băng cướp cũng nghiệp dư mà giáo sư Dorr chỉ vừa tuyển dụng với toàn thành viên kỳ quặc: một cầu thủ bóng bầu dục to xác nhưng ngơ ngơ, một bậc thầy về phục trang cho phim, một viên tướng bán bánh rán và một chàng mơ mộng suốt ngày. Băng cướp của Dorr

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At Goats.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At GoatsViệt Sub Năm: 2009

Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Unknown2024-05-07 20:33:35

Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)

miles logan là một tên trộm chuyên nghiệp trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla miles đã bị deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng người bạn của miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được miles nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đótên cảnh sát trộm kim cương,xem phim tên cảnh sát trộm kim cương,download tên cảnh sát trộm kim cương,xem online tên cảnh sát trộm kim cương hd,xem tên cảnh sát trộm kim cương nhanh,tai phim tên cảnh sát trộm kim cương,blue streak,xem phim blue streak,download blue streak,xem online blue streak hd,xem blue streak nhanh,tai phim blue streak,martin lawrence,luke wilson,peter greene,dave chappelle,nicole ari parker,graham beckel