Tay Đua Grand Prix - Grand Prix Việt Sub (1966)RSS Tay Đua Grand Prix - Grand Prix Việt Sub (1966)
Tay Đua Grand Prix - Grand Prix
Diễn viên: James Garner, Eva Marie Saint, Yves Montand
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay đua giải Grand Prix Mỹ Pete Aron bị sa thải khỏi đội đua Jordan-BRM của mình sau khi gây ra một vụ tai nạn ở Monaco làm bị thương gã đồng đội người Anh Scott Stoddard. Trong khi Stoddard chật vật để bình phục chấn thương, Aron bắt đầu đua cho đội tuyển Yamura Nhật Bản, và dính vào mối quan hệ lãng mạn với chính người vợ của Stoddard.
Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No Ryuusei.Diễn Viên: Maika Yamamoto,Mei Nagano,Shohei Miura

Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No RyuuseiViệt Sub Năm: 2017

bộ truyện được phát hành trong vòng 3 năm từ tháng 5 năm 2011 tháng 11 năm 2014 trên tờ tạp chí manga Margaret. Ánh Sao Băng Ban Ngày là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Takehiko Shinjo, biên kịch Naoko Adachi nhận trách nhiệm sáng tạo kịch bản.

Unknown2016-02-27 15:59:12

Tay Đua Grand Prix - Grand Prix Việt Sub (1966)

tay đua giải grand prix mỹ pete aron bị sa thải khỏi đội đua jordan brm của mình sau khi gây ra một vụ tai nạn ở monaco làm bị thương gã đồng đội người anh scott stoddard trong khi stoddard chật vật để bình phục chấn thương aron bắt đầu đua cho đội tuyển yamura nhật bản và dính vào mối quan hệ lãng mạn với chính người vợ của stoddardtay đua grand prix,xem phim tay đua grand prix,download tay đua grand prix,xem online tay đua grand prix hd,xem tay đua grand prix nhanh,tai phim tay đua grand prix,grand prix,xem phim grand prix,download grand prix,xem online grand prix hd,xem grand prix nhanh,tai phim grand prix,james garner,eva marie saint,yves montand