Tẩu Thoát - Traders Việt Sub (2016)RSS Tẩu Thoát - Traders Việt Sub (2016)
Tẩu Thoát - Traders
Diễn viên: Killian Scott, John Bradley, Peter Omeara, Nika Mcguigan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.
Chim Vàng Oanh The Goldfinch

Chim Vàng Oanh The GoldfinchThuyết Minh Năm: 2019

cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).

Quái Thú Chiến Tranh The Beast Of War.Diễn Viên: George Dzundza,Jason Patric,Steven Bauer,Stephen Baldwin

Quái Thú Chiến Tranh The Beast Of WarViệt Sub Năm: 1988

Phim bắt đầu bằng cuộc càn quét của quân Liên Xô vào một ngôi làng của quân Mujahadeen (du kích Afghanistan) và sát hại nhiều người dân trong làng rồi thiêu rụi nó. Thiếu tá Daskal (George Dzundza thủ diễn) chỉ huy một xe tăng T-62 trên đường rút lui đã bị lạc trong một thung lũng không có đường ra. Để trả thù cho người anh bị Daskal cho xe tăng cán chết, Taj Khan (Steven Bauer) chỉ huy quân du kích truy đuổi xe tăng của Daskal. Trong tổ lái xe tăng ngoài Daskal còn có Koverchenko (Jason

Thủ Phạm Bad Blood.Diễn Viên: Casper Van Dien,Jolene Blalock,Stephen Hogan

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Unknown2020-04-11 15:36:10

Tẩu Thoát - Traders Việt Sub (2016)

nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác để không phải sống trong bần cùng khổ cực tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng luật lệ trao đổitẩu thoát,xem phim tẩu thoát,download tẩu thoát,xem online tẩu thoát hd,xem tẩu thoát nhanh,tai phim tẩu thoát,traders,xem phim traders,download traders,xem online traders hd,xem traders nhanh,tai phim traders,killian scott,john bradley,peter omeara,nika mcguigan