Tàu Sân Bay Trên Biển - Supercarrier: Airport At Sea Việt Sub (2013)RSS Tàu Sân Bay Trên Biển - Supercarrier: Airport At Sea Việt Sub (2013)
Tàu Sân Bay Trên Biển - Supercarrier: Airport At Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: USS Ronald Reagan: tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân.
Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Aoi Tori Blue Bird

Aoi Tori Blue BirdViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.

Saga Road To D-Day

Saga Road To D-DayViệt Sub Năm: 2023

chính thức phát hành ở Canada bằng tiếng Anh. phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân Suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới D-DAY, từ Seoul đến Tokyo, Las Vegas và hơn thế nữa.

In Magic Land Kamen Rider Wizard The Movie

In Magic Land Kamen Rider Wizard The MovieViệt Sub Năm: 2013

Mở đầu phim là cảnh KR Sorcerer đang đứng trên nóc một tòa nhà, kế ông ta là Koyomi nằm bất tỉnh vì một lí do nào đó, Haruto xuất hiện, biến hình và bắt đầu cuộc đấu. Sorcerer dùng Create Ring và đưa cả 3 người bọn họ đến vùng đất ma thuật. Rinko và Shunpei cũng có mặt ở Magic Land, nhưng họ không nhận ra Haruto. Một lũ Ghouls bỗng xuất hiện, Rinko, Shunpei, những người trong tiệm Donut, v.v... đều bất ngờ biến hình thành Mage để tiêu diệt chúng.

Unknown2020-04-16 08:26:29

Tàu Sân Bay Trên Biển - Supercarrier: Airport At Sea Việt Sub (2013)

uss ronald reagan tàu sân bay mạnh nhất thế giới một phần nổi của lãnh thổ mỹ và một vũ khí mạnh mẽ tràn ngập với máy bay khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của hải quântàu sân bay trên biển,xem phim tàu sân bay trên biển,download tàu sân bay trên biển,xem online tàu sân bay trên biển hd,xem tàu sân bay trên biển nhanh,tai phim tàu sân bay trên biển,supercarrier,airport at sea,xem phim supercarrier,airport at sea,download supercarrier,airport at sea,xem online supercarrier,airport at sea hd,xem supercarrier,airport at sea nhanh,tai phim supercarrier,airport at sea