Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q Việt Sub (2007)RSS Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q Việt Sub (2007)
Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"
Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Anone Suzu Hirose.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Anone Suzu HiroseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Một cô gái trẻ bị phản bội và mất tất cả mọi thứ, sống vạ vật ở quán cafe internet. Cô nghĩ rằng mình vẫn phải tiếp tục sống nhưng không biết phải sống như thế nào. Định mệnh đã đưa cô đến với một người phụ nữ lớn tuổi trong một quán cafe. Hai con người cùng mất đi niềm tin với xã hội bắt đầu lền kế hoạch cho một âm mưu kinh hoàng.

Starman Kono Hoshi No Koi.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Starman Kono Hoshi No KoiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tựa: スターマン~この星の恋 Tên gốc: Starman - Kono Hoshi no Koi Tên Tiếng Anh: Starman - This Stars Love Thể loại: tình cảm lãng mạn Đài phát sóng: Fuji TV / KTV Số tập: Dự kiến Thời gian phát sóng: từ ngày 09 tháng 07 năm 2013 Ngày phát sóng: 22:15 thứ 3 hàng tuần Kịch bản: Okada Yoshikazu Nhà sản xuất: Kawanishi Hideyuki (河西秀幸), Hirabe Takaaki Đạo diễn: Tsutsumi Yukihiko Bài hát chủ đề: STARMANN trình bày bởi YUKI

Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Nhịp Cầu Trái Tim Heart To Heart.Diễn Viên: Choi Kang Hee,Lee Bit Na,Chun Jung Myung,Lee Jae Yoon,Ahn So Hee,Joo Hyun,Uhm Hyo Sup

Nhịp Cầu Trái Tim Heart To HeartViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Cha Hong-Do bị ám ảnh xã hội và có một vấn đề với bệnh đỏ mặt nghiêm trọng. Cô có một ý thức mạnh mẽ của sự tò mò học từ sách và internet. Một ngày nọ, bà của Cha Hong-Do chết. Bà nội là liên lạc giữa cô và với thế giới bên ngoài. Cha Hong-Do sau đó bắt đầu làm việc nhà như một người giúp việc, nhưng cải trang mình như một bà già. Thông qua một sự cố, cô gặp một bác sĩ tâm thần, Ko Yi-Seok.

Unknown2015-07-01 10:58:56

Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q Việt Sub (2007)

dịch thẳng là học viện thám tử q một bộ truyện tranh trinh thám của nhật được sáng tạo nên bởi kanari satou gồm họa sĩ fumiya satou và nhà biên kịch kanari yozaburo cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là kindaichi đây là bộ phim được dựng từ truyện đó kindaichi cũng đã đc dựng thành phim kindaichi shounen no jikenbotantei gakuen q,xem phim tantei gakuen q,download tantei gakuen q,xem online tantei gakuen q hd,xem tantei gakuen q nhanh,tai phim tantei gakuen q,học viện thám tử q,xem phim học viện thám tử q,download học viện thám tử q,xem online học viện thám tử q hd,xem học viện thám tử q nhanh,tai phim học viện thám tử q