Tango Tuyệt Đỉnh - Tango Việt Sub (1998)RSS Tango Tuyệt Đỉnh - Tango Việt Sub (1998)
Tango Tuyệt Đỉnh - Tango
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mario Suarez là một nghệ sĩ tango 40 tuổi và đã bị người vợ Laura rời bỏ. Anh rời căn hộ của mình và bắt đầu chuẩn bị một bộ phim về tango.
Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Lần Đầu Tiên I Kissed A Girl.Diễn Viên: Pio Marmaï,Franck Gastambide,Adrianna Gradziel

Lần Đầu Tiên I Kissed A GirlViệt Sub Năm: 2015

kể về Jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm, anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh Adna xinh đẹp người Thụy Điển. Mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ, khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho Jérémie, tuy nhiên bí mật thân thế của Jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là Antoine.

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Pio Marmaï,Franck Gastambide,Adrianna Gradziel

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Song Sinh Tìm Lại The Skeleton Twins.Diễn Viên: Kristen Wiig,Bill Hader,Luke Wilson

Song Sinh Tìm Lại The Skeleton TwinsViệt Sub Năm: 2014

Trong “Skeleton Twins,” Kristen Wiig và Bill Hader (từng đóng “Men In Black 3”) sẽ vào vai hai chị em sinh đôi Maggie và Milo đã chia lìa từ nhỏ, nay gặp lại nhau sau khi cùng rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh trong cùng một ngày. Họ quyết định gặp gỡ để hiểu về nhau và tìm ra lý do mà cuộc sống của cả hai đang rối tít mù

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love.Diễn Viên: Kristen Wiig,Bill Hader,Luke Wilson

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Unknown2020-08-26 14:58:41

Tango Tuyệt Đỉnh - Tango Việt Sub (1998)

mario suarez là một nghệ sĩ tango 40 tuổi và đã bị người vợ laura rời bỏ anh rời căn hộ của mình và bắt đầu chuẩn bị một bộ phim về tangotango tuyệt đỉnh,xem phim tango tuyệt đỉnh,download tango tuyệt đỉnh,xem online tango tuyệt đỉnh hd,xem tango tuyệt đỉnh nhanh,tai phim tango tuyệt đỉnh,tango,xem phim tango,download tango,xem online tango hd,xem tango nhanh,tai phim tango