Tầng Thứ 13 - The Thirteenth Floor Việt Sub (1999)RSS Tầng Thứ 13 - The Thirteenth Floor Việt Sub (1999)
Tầng Thứ 13 - The Thirteenth Floor
Diễn viên: Craig Bierko, Armin Mueller, Stahl, Gretchen Mol, Vincent Donofrio, Dennis Haysbert, Steven Schub
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước năm 1937 Los Angeles chỉ là một ký ức mờ nhạt, kỹ sư máy tính Hannon Fuller muốn lưu lại những khoảng khắc này thông qua những cảm xúc không thật từ máy tính. Nhưng trước khi kịp tận hưởng sáng tạo này, anh đã bị sát hại.Người trợ giúp trong dự án này trở thành nghi phạm chính, Douglas Hall đã xâm nhập vào thế giới vi tính của Hannon lần theo dấu vết giết người với sự giúp đỡ của lập trình viên Whitney
Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The Jungle.Diễn Viên: Brendan Fraser,Leslie Mann,Thomas Haden Church

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The JungleViệt Sub Năm: 1997

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Brendan Fraser,Leslie Mann,Thomas Haden Church

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One Dollar.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One DollarViệt Sub Năm: 2014

Bạn có thể sống với một đô-la trong một ngày không? Và liệu 1,1 tỷ người trên Trái đất có thể sống chỉ với một đô-la một ngày? "Living On One Dollar" là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi: Ryan, Zach, Sean, và Chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giới.

Unknown2020-09-26 14:51:27

Tầng Thứ 13 - The Thirteenth Floor Việt Sub (1999)

trước năm 1937 los angeles chỉ là một ký ức mờ nhạt kỹ sư máy tính hannon fuller muốn lưu lại những khoảng khắc này thông qua những cảm xúc không thật từ máy tính nhưng trước khi kịp tận hưởng sáng tạo này anh đã bị sát hạingười trợ giúp trong dự án này trở thành nghi phạm chính douglas hall đã xâm nhập vào thế giới vi tính của hannon lần theo dấu vết giết người với sự giúp đỡ của lập trình viên whitneytầng thứ 13,xem phim tầng thứ 13,download tầng thứ 13,xem online tầng thứ 13 hd,xem tầng thứ 13 nhanh,tai phim tầng thứ 13,the thirteenth floor,xem phim the thirteenth floor,download the thirteenth floor,xem online the thirteenth floor hd,xem the thirteenth floor nhanh,tai phim the thirteenth floor,craig bierko,armin mueller,stahl,gretchen mol,vincent donofrio,dennis haysbert,steven schub