Tâm Lý Tội Phạm - Psychological Crime Việt Sub (2015)RSS Tâm Lý Tội Phạm - Psychological Crime Việt Sub (2015)
Tâm Lý Tội Phạm - Psychological Crime
Diễn viên: Trần Nhược Hiên, Phó Mai, Vương Lang Chính
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phương Mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm. Sau khi hợp tác với cảnh sát Thai Vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt, cuộc sống của Phương Mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề. Anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát, quyết định sống cuộc sống của người bình thường. Nhưng chẳng bao lâu sau, xung quanh Phương Mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn, hết vụ này tới vụ khác, cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậy
Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon Tower

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon TowerThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Unknown2015-09-27 16:55:57

Tâm Lý Tội Phạm - Psychological Crime Việt Sub (2015)

phương mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm sau khi hợp tác với cảnh sát thai vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt cuộc sống của phương mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát quyết định sống cuộc sống của người bình thường nhưng chẳng bao lâu sau xung quanh phương mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn hết vụ này tới vụ khác cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậytâm lý tội phạm,xem phim tâm lý tội phạm,download tâm lý tội phạm,xem online tâm lý tội phạm hd,xem tâm lý tội phạm nhanh,tai phim tâm lý tội phạm,psychological crime,xem phim psychological crime,download psychological crime,xem online psychological crime hd,xem psychological crime nhanh,tai phim psychological crime,trần nhược hiên,phó mai,vương lang chính