Tái Tiến Hóa - Reevolution Việt Sub (2017)RSS Tái Tiến Hóa - Reevolution Việt Sub (2017)
Tái Tiến Hóa - Reevolution
Diễn viên: Fele Martínez, Gorka Otxoa, Leandro Rivera
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.
Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Giật Dây Thần Chết Dead Ringer.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Giờ Vàng Prime Time.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Unknown2020-10-23 15:43:02

Tái Tiến Hóa - Reevolution Việt Sub (2017)

cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa các quy luật ngầm bị phá vỡ cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tínhtái tiến hóa,xem phim tái tiến hóa,download tái tiến hóa,xem online tái tiến hóa hd,xem tái tiến hóa nhanh,tai phim tái tiến hóa,reevolution,xem phim reevolution,download reevolution,xem online reevolution hd,xem reevolution nhanh,tai phim reevolution,fele martínez,gorka otxoa,leandro rivera