Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023)RSS Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023)
Tà Chú Cấm - Home For Rent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.
Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 Movie.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 MovieThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Miếu Thờ The Shrine.Diễn Viên: Aaron Ashmore,Cindy Sampson,Meghan Heffern,Trevor Matthews,Vieslav Krystyan,Laura De Carteret

Miếu Thờ The ShrineViệt Sub Năm: 2010

Sau khi một du khách trẻ tuổi người Mỹ mất tích ở Châu Âu, một nhóm các nhà báo tìm hiểu về sự mất tích của anh ta đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở Ba Lan.

Unknown2024-01-11 20:27:52

Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023)

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại thái lan cùng xem lịch chiếu tà chú cấm mới nhất giá vé tà chú cấm chi tiết tại rạptà chú cấm,xem phim tà chú cấm,download tà chú cấm,xem online tà chú cấm hd,xem tà chú cấm nhanh,tai phim tà chú cấm,home for rent,xem phim home for rent,download home for rent,xem online home for rent hd,xem home for rent nhanh,tai phim home for rent