Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)RSS Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)
Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường
Diễn viên: Joo Won, Ngô Diệc Phàm, Bao Bối Nhĩ, Hàn Canh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình tay tư đầy phức tạp giữa những con người trẻ tuổi Thư Nhã Vọng (Lư Sam), Đường Tiểu Thiên (Hàn Canh), Hạ Mộc (Ngô Diệc Phàm) và Khúc Uất Nhiên (Joo Won).
Khát Vọng Sống Lust For Life

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Unknown2020-07-02 12:58:55

Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)

câu chuyện tình tay tư đầy phức tạp giữa những con người trẻ tuổi thư nhã vọng lư sam đường tiểu thiên hàn canh hạ mộc ngô diệc phàm và khúc uất nhiên joo wonsweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,xem phim sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,download sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,xem online sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc hd,xem sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc nhanh,tai phim sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,nhã vọng thiên đường,xem phim nhã vọng thiên đường,download nhã vọng thiên đường,xem online nhã vọng thiên đường hd,xem nhã vọng thiên đường nhanh,tai phim nhã vọng thiên đường,joo won,ngô diệc phàm,bao bối nhĩ,hàn canh