Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018)RSS Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018)
Sự Sủng Ái - The Favourite
Diễn viên: Faye Daveney, Emma Delves, Rachel Weisz, Olivia Colman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout.
Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Shraddha Kapoor,Arjun Kapoor,Seema Biswas,Vikrant Massey

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Trợ Lý Yêu Set It Up.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Trợ Lý Yêu Set It UpViệt Sub Năm: 2018

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh Harper và Charlie. Cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa: giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên. Họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc, cho sếp, cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trên

Unknown2020-09-23 19:18:17

Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018)

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ nhằm đoạt lấy sự sủng ái của người trị vì nước anh đầu thế kỉ 18 nữ hoàng anne olivia coleman anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh goutsự sủng ái,xem phim sự sủng ái,download sự sủng ái,xem online sự sủng ái hd,xem sự sủng ái nhanh,tai phim sự sủng ái,the favourite,xem phim the favourite,download the favourite,xem online the favourite hd,xem the favourite nhanh,tai phim the favourite,faye daveney,emma delves,rachel weisz,olivia colman