Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank Thuyết Minh (2010)RSS Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank Thuyết Minh (2010)
Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank
Diễn viên: Gilles Lellouche, Roschdy Zem, Gérard Lanvin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.
Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến Spartan.Diễn Viên: Val Kilmer,Derek Luke,William H Macy,Jeremie Campbell,Bob Jennings,Lionel Mark Smith

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến SpartanViệt Sub Năm: 2004

Sĩ quan mật vụ Robert Scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh. Nữ trung sĩ Jackie Black ướm lời xin theo làm việc, Scott nhớ rồi để đó. Anh chàng lính da đen Curtis vượt trội đám người ứng thí...Tại Boston vừa xảy ra một vụ mất tích.

Ứng Dụng Chết Người App: Hannah Hoekstra.Diễn Viên: Hannah Hoekstra,Isis Cabolet,Robert De Hoog,Alex Hendrickx

Ứng Dụng Chết Người App: Hannah HoekstraViệt Sub Năm: 2014

Anna một sinh viên tâm lý học luôn sống trong thế giới ảo của riêng mình. Cô nghiện các trang mạng xã hội trên chiếc điện thoại thông minh của cô. Một ngày Anna phát hiện ra một ứng dụng bí ẩn mới trên chiếc điện thoại. Nó có thể trả lời mọi câu hỏi mà cô đặt ra, không chỉ những câu hỏi khoa học mà nó còn có thể trả lời về cuộc sống cá nhân của cô và cả bạn bè cô

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance.Diễn Viên: Hannah Hoekstra,Isis Cabolet,Robert De Hoog,Alex Hendrickx

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Unknown2019-05-17 18:27:30

Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank Thuyết Minh (2010)

samuel pierret gilles lellouche là một bác sĩ anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã roschdy zem được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của samuel elena anaya làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố paris xảy ra sau đósứ mệnh tuyệt mật,xem phim sứ mệnh tuyệt mật,download sứ mệnh tuyệt mật,xem online sứ mệnh tuyệt mật hd,xem sứ mệnh tuyệt mật nhanh,tai phim sứ mệnh tuyệt mật,point blank,xem phim point blank,download point blank,xem online point blank hd,xem point blank nhanh,tai phim point blank,gilles lellouche,roschdy zem,gérard lanvin