Sự Hy Vọng Của Người Tình - Time 4 Hope Thuyết Minh (2002)RSS Sự Hy Vọng Của Người Tình - Time 4 Hope Thuyết Minh (2002)
Sự Hy Vọng Của Người Tình - Time 4 Hope
Diễn viên: Chu Nhân, Trương Gia Huy
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.
Vụ Kiện Tang Lễ The Burial

Vụ Kiện Tang Lễ The BurialViệt Sub Năm: 2023

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về luật sư Willie E. Gary và vụ kiện của ông với khách hàng Jeremiah Joseph OKeefe chống lại công ty tang lễ Loewen, như được mô tả trong bài báo "The Burial"

Quý Bà Háo Sắc Lady J.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Masami Nagasawa,Takashi Tsukamoto

Quý Bà Háo Sắc Lady JViệt Sub Năm: 2018

Mademoiselle de Joncquières là một bộ phim có sự tham gia của Cécile de France, Edouard Baer và Alice Isaaz. Bị lừa bởi một người theo chủ nghĩa tự do khét tiếng, một góa phụ lên kế hoạch trả thù

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Unknown2020-09-09 15:06:30

Sự Hy Vọng Của Người Tình - Time 4 Hope Thuyết Minh (2002)

dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim yuen kai chi phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày dùng tình yêu như sợi dây kết nối để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chânsự hy vọng của người tình,xem phim sự hy vọng của người tình,download sự hy vọng của người tình,xem online sự hy vọng của người tình hd,xem sự hy vọng của người tình nhanh,tai phim sự hy vọng của người tình,time 4 hope,xem phim time 4 hope,download time 4 hope,xem online time 4 hope hd,xem time 4 hope nhanh,tai phim time 4 hope,chu nhân,trương gia huy