Sự Đen Tối Của Biển, Mặt Tối Của Trăng - Umi No Yami, Tsuki No Kage: Darkness Of The Sea, Shadow Of The Moon Chưa Sub (1989)RSS Sự Đen Tối Của Biển, Mặt Tối Của Trăng - Umi No Yami, Tsuki No Kage: Darkness Of The Sea, Shadow Of The Moon Chưa Sub (1989)
Sự Đen Tối Của Biển, Mặt Tối Của Trăng - Umi No Yami, Tsuki No Kage: Darkness Of The Sea, Shadow Of The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ruka và Rumi Kobayakawa là hai chị em sinh đôi yêu cùng một người đàn ông, học sinh lớp trên thể thao Katsuyuki Touma.
Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The Heart

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The HeartChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về một vận động viên đấm bốc đã qua thời hoàng kim (Lee Byung Hun) và em trai của anh ta (Park Jung Min), một thiên tài piano nhưng bị thiểu năng trí tuệ. Hai anh em làm lành thông qua người mẹ của họ, bà In Sook (Yoon Yeo Jung) - một người phụ nữ mang đầy những câu chuyện của quá khứ.

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

Tiếng Thét Của Banshee Scream Of The Banshee.Diễn Viên: Eric F Adams,Marcelle Baer,Edrick Browne

Tiếng Thét Của Banshee Scream Of The BansheeChưa Sub Năm: 2011

Một giáo sư khảo cổ học khai quật được một món đồ cổ nguy hiểm, vô tình giải thoát một sinh vật có khả năng tiêu diệt với sức mạnh của tiếng thét thấu xương của nó. Hàng loạt những vụ việc lần lượt xảy ra cùng với những tiếng gào thét ghê rợn...

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King Reloaded.Diễn Viên: Girls Beyond The Youth Koya

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King ReloadedChưa Sub Năm: 2017

Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.

Unknown2019-11-11 12:04:36

Sự Đen Tối Của Biển, Mặt Tối Của Trăng - Umi No Yami, Tsuki No Kage: Darkness Of The Sea, Shadow Of The Moon Chưa Sub (1989)

ruka và rumi kobayakawa là hai chị em sinh đôi yêu cùng một người đàn ông học sinh lớp trên thể thao katsuyuki toumasự đen tối của biển,mặt tối của trăng,xem phim sự đen tối của biển,mặt tối của trăng,download sự đen tối của biển,mặt tối của trăng,xem online sự đen tối của biển,mặt tối của trăng hd,xem sự đen tối của biển,mặt tối của trăng nhanh,tai phim sự đen tối của biển,mặt tối của trăng,umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon,xem phim umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon,download umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon,xem online umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon hd,xem umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon nhanh,tai phim umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon