Space Dandy 2Nd Season - Space☆Dandy Second Season Việt Sub (2014)RSS Space Dandy 2Nd Season - Space☆Dandy Second Season Việt Sub (2014)
Space Dandy 2Nd Season - Space☆Dandy Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.
Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Binan Koukou Chikyuu Boueibu Happy Kiss! 美男高校地球防衛部Happy Kiss!

Binan Koukou Chikyuu Boueibu Happy Kiss! 美男高校地球防衛部Happy Kiss!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Binan là một thành phố nào đó trong Japan.The “đất quốc phòng Club” tại Trường Trung Học Binan là một câu lạc bộ đã hoàn toàn không có gì. Khi các thành viên câu lạc bộ Atsushi Kinugawa và En Yufuin bị lạnh ra trong khi ngâm mình trong bồn tắm nước nóng tại nhà tắm Kurotamayu, một con quái vật màu hồng (Wombat) đột nhiên xuất hiện trong không khí mỏng và nói

Unknown2016-05-07 16:45:58

Space Dandy 2Nd Season - Space☆Dandy Second Season Việt Sub (2014)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của dandy thợ săn tiền thưởng chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mớispace dandy 2nd season,xem phim space dandy 2nd season,download space dandy 2nd season,xem online space dandy 2nd season hd,xem space dandy 2nd season nhanh,tai phim space dandy 2nd season,space☆dandy second season,xem phim space☆dandy second season,download space☆dandy second season,xem online space☆dandy second season hd,xem space☆dandy second season nhanh,tai phim space☆dandy second season