Sound Of Freedom - Âm Thanh Của Tự Do Thuyết Minh (2023)RSS Sound Of Freedom - Âm Thanh Của Tự Do Thuyết Minh (2023)
Sound Of Freedom - Âm Thanh Của Tự Do
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ. Ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dục.
Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh Skyline.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh SkylineViệt Sub Năm: 2010

Những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố Los Angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loại.

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering Inferno.Diễn Viên: Paul Newman,Steve Mcqueen,William Holden

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering InfernoViệt Sub Năm: 1974

một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ. Phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời. Với cấu trúc và kết cấu hạ tầng, vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa... Bộ phim đã giành được 3 giải Oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc, biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhất.

Unknown2024-01-07 20:38:35

Sound Of Freedom - Âm Thanh Của Tự Do Thuyết Minh (2023)

câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dụcsound of freedom,xem phim sound of freedom,download sound of freedom,xem online sound of freedom hd,xem sound of freedom nhanh,tai phim sound of freedom,âm thanh của tự do,xem phim âm thanh của tự do,download âm thanh của tự do,xem online âm thanh của tự do hd,xem âm thanh của tự do nhanh,tai phim âm thanh của tự do