Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)RSS Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)
Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family
Diễn viên: Trương Gia Huy, Angela Baby, Huỳnh Tử Hoa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.
Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper Romance

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper RomanceViệt Sub Năm: 2017

Sau cú sốc bị người yêu mấy năm nay nói lời chia tay, anh chàng Sean tưởng chừng sẽ đóng cửa trái tim, không còn yêu ai nữa nay bỗng tìm lại được niềm tin vào tình yêu khi anh tình cờ gặp Emily - một cô gái tinh nghịch và rất đỗi kỳ quặc. Liệu sau khi biết được bí mật về thân phận của Emily, anh có tiếp tục tin vào tình yêu này ?

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Bánh Mỹ 2 American Pie 2

Bánh Mỹ 2 American Pie 2Việt Sub Năm: 2001

Sau năm đầu tiên ở trường đại học, những chàng trai đã gặp lại nhau cho một mùa hè vui nhộn. Jim quyết định phải tìm bạn gái cho mình, và sau khi không thể trông chờ vào Nadia, anh đành nhờ cậy tới sự trợ giúp của cô bạn gái cũ, Michele. Trong lúc đó, Kev và Vicky tìm lại được chính họ trong một tình huống khó xử sau một năm chia tay. Oz phải đối mặt với vấn đề tương đối nan giải với mối tình lâu năm của mình khi Heather quyết định đi du học

Unknown2020-03-08 17:10:57

Sống Chung Tạm Thời - Temporary Family Việt Sub (2014)

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở hong kong thông qua bốn con người lung một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một nămsống chung tạm thời,xem phim sống chung tạm thời,download sống chung tạm thời,xem online sống chung tạm thời hd,xem sống chung tạm thời nhanh,tai phim sống chung tạm thời,temporary family,xem phim temporary family,download temporary family,xem online temporary family hd,xem temporary family nhanh,tai phim temporary family,trương gia huy,angela baby,huỳnh tử hoa