Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)RSS Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)
Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juken Sentai Gekiranger là seri Super Sentai thứ 31 của Toei Company. Chủ đề của bộ phim là Kung-Fu, và động vật, đặc biệt là động vật họ mèo. Bộ phim được sản xuất vào 29 tháng 9, 2006.
Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent.Diễn Viên: Lee Pil,Mo,Lee Yi Kyung,Wanna One,Xiumin Exo,Loco,Jang Ki Ha

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

Denji Sentai Megaranger Chiến Đội Điện Tử Megaranger.Diễn Viên: Masaya Matsukaze

Denji Sentai Megaranger Chiến Đội Điện Tử MegarangerViệt Sub Năm: 1998 (Tập 51/51)

Một ngày kia, sau khi Kenta thắng một tên chuyên bắt nạt trong một trò chơi game, cậu đã được các nhân viên của một tổ chức bí mật tên là INET (International Network of Excel-Science and Technology) mời tới phòng thí nghiệm. Trong khi đó, các bạn cùng lớp của cậu làMiku, Kouchiro, Chisato, và Shun cũng vô tình tới thăm quan tòa nhà của INET. Những người bạn gặp nhau, nhưng không may, họ đã bị tấn công bởi Neijirejia-một kẻ thù đến từ một chiều không gian khác. Và các bạn trẻ đã được giáo sư

Unknown2018-08-15 18:08:20

Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)

juken sentai gekiranger là seri super sentai thứ 31 của toei company chủ đề của bộ phim là kung fu và động vật đặc biệt là động vật họ mèo bộ phim được sản xuất vào 29 tháng 9 2006siêu nhân quyền thú,xem phim siêu nhân quyền thú,download siêu nhân quyền thú,xem online siêu nhân quyền thú hd,xem siêu nhân quyền thú nhanh,tai phim siêu nhân quyền thú,juken sentai gekiranger,xem phim juken sentai gekiranger,download juken sentai gekiranger,xem online juken sentai gekiranger hd,xem juken sentai gekiranger nhanh,tai phim juken sentai gekiranger