Siêu Nhân Dino Charge Phần 2 - Power Rangers Super Dino Charge Việt Sub (2016)RSS Siêu Nhân Dino Charge Phần 2 - Power Rangers Super Dino Charge Việt Sub (2016)
Siêu Nhân Dino Charge Phần 2 - Power Rangers Super Dino Charge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (15/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 65 triệu năm trước đây, các Keeper của Energems - tinh thể sở hữu sức mạnh tuyệt vời - đã bị bắn hạ bởi Sledge, một thợ săn tiền thưởng giữa các thiên hà uốn cong trên có được sức mạnh của những viên đá quý và chinh phục vũ trụ.
Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Unknown2018-12-19 06:55:12

Siêu Nhân Dino Charge Phần 2 - Power Rangers Super Dino Charge Việt Sub (2016)

65 triệu năm trước đây các keeper của energems tinh thể sở hữu sức mạnh tuyệt vời đã bị bắn hạ bởi sledge một thợ săn tiền thưởng giữa các thiên hà uốn cong trên có được sức mạnh của những viên đá quý và chinh phục vũ trụsiêu nhân dino charge phần 2,xem phim siêu nhân dino charge phần 2,download siêu nhân dino charge phần 2,xem online siêu nhân dino charge phần 2 hd,xem siêu nhân dino charge phần 2 nhanh,tai phim siêu nhân dino charge phần 2,power rangers super dino charge,xem phim power rangers super dino charge,download power rangers super dino charge,xem online power rangers super dino charge hd,xem power rangers super dino charge nhanh,tai phim power rangers super dino charge