Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)RSS Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)
Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma
Diễn viên: Motlys, Eurimages, Film I Väst
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.
Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No Kiseki.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No KisekiThuyết Minh Năm: 2017

Vào 23/9/2017 này, phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya” (Namiya zakkaten no kiseki) sẽ chính thức công chiếu trên toàn Nhật Bản. Trong phim, Ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính Atsuya. Nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn, mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần này.

Yêu Loving.Diễn Viên: Joel Edgerton,Ruth Negga,Will Dalton

Yêu LovingViệt Sub Năm: 2016

Richard Loving, một công nhân xây dựng ở Caroline County, Virginia, đã yêu một người phụ nữ da đen địa phương và bạn của gia đình anh, Mildred Jeter. Khi Mildred phát hiện ra mình đang mang thai, họ quyết định kết hôn, nhưng họ gặp phải khó khăn khi biết được rằng cuộc hôn nhân giữa các dân tộc là vi phạm luật của Virginia, họ quyết định lái xe đến Washington, DC để lập gia đình vào năm 1958

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your Woman.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Paul Rudd,Saoirse Ronan

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your WomanViệt Sub Năm: 2007

Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Paul Rudd,Saoirse Ronan

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Unknown2017-12-06 23:51:37

Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)

kể về một cô gái trẻ tên là thelma phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình sức mạnh của cô nàng thelma có lẻ là từ trường thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác cùng lúc này thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mìnhsiêu năng lực kỳ bí,xem phim siêu năng lực kỳ bí,download siêu năng lực kỳ bí,xem online siêu năng lực kỳ bí hd,xem siêu năng lực kỳ bí nhanh,tai phim siêu năng lực kỳ bí,thelma,xem phim thelma,download thelma,xem online thelma hd,xem thelma nhanh,tai phim thelma,motlys,eurimages,film i väst