Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 1 - The Boys Season 1 Việt Sub (2019)RSS Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 1 - The Boys Season 1 Việt Sub (2019)
Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 1 - The Boys Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Siêu anh hùng là những người sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu Trái Đất và mang lại bình yên cho nhân loại” – Đó là triết lý được các phim bom tấn của Marvel hay DC mang đến cho khán giả.
Trải Nghiệm Kinh Hoàng Lời Cầu Cứu: Save Me.Diễn Viên: Cho Seung Ha,Woo Do Hwan,Jo Jae Yoon,Park Ji Young

Trải Nghiệm Kinh Hoàng Lời Cầu Cứu: Save MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon có tên Out of the World mở đầu với tiếng kêu cứu thì thầm trong tuyệt vọng tại một con hẻm tối tăm. Một vài thanh niên chạy đến cứu trong khi những người khác bàng quan nghĩ đó chỉ là một thí nghiệm điên rồ, những người thanh niên này phát hiện cô gái đang mắc kẹt trong một giáo phái cực đoan và cố gắng giúp đỡ cô

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ bảy của loạt phim truyền hình Mỹ Arrow, dựa trên nhân vật DC Comics Oliver Queen / Green Arrow, được trình chiếu trên The CW vào ngày 15 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Oliver, một doanh nhân và chính trị gia tỷ phú cũ, và hậu quả của đi chơi như một cảnh giác.

Bóng Ma Ghost.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Bóng Ma GhostViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Kim Woo Hyun là con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun vào học tại học viện cảnh sát hàng đầu và tốt nghiệp thủ khoa. Là một thanh tra, sau đó anh ấy gia nhập bộ phận điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Woo Hyun làm việc để khám phá những bí ẩn của thế giới mạng.

Unknown2020-10-02 17:55:05

Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 1 - The Boys Season 1 Việt Sub (2019)

siêu anh hùng là những người sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu trái đất và mang lại bình yên cho nhân loại” – đó là triết lý được các phim bom tấn của marvel hay dc mang đến cho khán giảsiêu anh hùng phá hoại phần 1,xem phim siêu anh hùng phá hoại phần 1,download siêu anh hùng phá hoại phần 1,xem online siêu anh hùng phá hoại phần 1 hd,xem siêu anh hùng phá hoại phần 1 nhanh,tai phim siêu anh hùng phá hoại phần 1,the boys season 1,xem phim the boys season 1,download the boys season 1,xem online the boys season 1 hd,xem the boys season 1 nhanh,tai phim the boys season 1