Shuugaku Toushi Keppuuroku - Ikkitousen: Ikki Tousen In Kyoto Việt Sub (2011)RSS Shuugaku Toushi Keppuuroku - Ikkitousen: Ikki Tousen In Kyoto Việt Sub (2011)
Shuugaku Toushi Keppuuroku - Ikkitousen: Ikki Tousen In Kyoto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: OVA của Ikkitousen. Các thành viên của Nanyo, Seito và Kyoshou tham dự chuyến dã ngoại đến cố đô Kyoto để săn lùng Tsuba nhằm tăng cường sức mạnh tâm linh từ các anh linh trong Magatama.
Poputepipikku Special Pop Team Epic (2019)

Poputepipikku Special Pop Team Epic (2019)Việt Sub Năm: 2019

Hai cô gái trung học, ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận Popuko, và Pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn, làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước meta.

Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No Magiana

Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No MagianaThuyết Minh Năm: 2016

Đây là một chút ngắn rất đáng yêu! Tôi đã không ở trong một tâm trạng tuyệt vời trước khi xem, nhưng sau khi tập kết thúc, nó để lại tôi với một nụ cười lớn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của eeveelutions, điều này là hoàn toàn ngắn nhỏ dành cho bạn! Tôi đã xem phiên bản tiếng Anh, và tiếng nói của người dẫn chuyện đó là rất bình tĩnh và vui vẻ.

Oushitsu Kyoushi Heine Movie The Royal Tutor Movie

Oushitsu Kyoushi Heine Movie The Royal Tutor MovieViệt Sub Năm: 2019

Bốn hoàng tử của Vương quốc Granzreich đang đặt mục tiêu trở thành vị vua tiếp theo. Dưới sự hướng dẫn của gia sư hoàng gia Heine Wittgenstein, trong khi vượt qua những trở ngại khác nhau và đôi khi do dự, họ dần dần phát triển.

Unknown2020-10-25 15:31:25

Shuugaku Toushi Keppuuroku - Ikkitousen: Ikki Tousen In Kyoto Việt Sub (2011)

ova của ikkitousen các thành viên của nanyo seito và kyoshou tham dự chuyến dã ngoại đến cố đô kyoto để săn lùng tsuba nhằm tăng cường sức mạnh tâm linh từ các anh linh trong magatamashuugaku toushi keppuuroku,xem phim shuugaku toushi keppuuroku,download shuugaku toushi keppuuroku,xem online shuugaku toushi keppuuroku hd,xem shuugaku toushi keppuuroku nhanh,tai phim shuugaku toushi keppuuroku,ikkitousen,ikki tousen in kyoto,xem phim ikkitousen,ikki tousen in kyoto,download ikkitousen,ikki tousen in kyoto,xem online ikkitousen,ikki tousen in kyoto hd,xem ikkitousen,ikki tousen in kyoto nhanh,tai phim ikkitousen,ikki tousen in kyoto