Shuriken Sentai Ninninger - Siêu Nhân Nhẫn Giả Việt Sub (2015)RSS Shuriken Sentai Ninninger - Siêu Nhân Nhẫn Giả Việt Sub (2015)
Shuriken Sentai Ninninger - Siêu Nhân Nhẫn Giả
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (47/47)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shuriken Sentai Ninninger là bộ thứ 39 của seri dài tập Super Sentai TV. Shuriken Sentai Ninninger (手裏剣戦隊ニンニンジャー Shuriken Sentai Ninninja?) is the 39th entry in the Super Sentai television series and franchise.
Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 49/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mozart in the Jungle là 1 serie phim truyền hình hài hước kể về nhạc sĩ thiên tài Mozart với những yếu tố tưởng tượng lạ mắt về thế giới lạ lẫm kì cục của âm nhạc cổ điển, tập trung vào dàn nhạc giao hưởng New York. Khi một vị nhạc trưởng về hưu, một nhạc trưởng trẻ tuổi, hấp dẫn lên thay.

Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Unknown2020-01-07 13:56:44

Shuriken Sentai Ninninger - Siêu Nhân Nhẫn Giả Việt Sub (2015)

shuriken sentai ninninger là bộ thứ 39 của seri dài tập super sentai tv shuriken sentai ninninger 手裏剣戦隊ニンニンジャー shuriken sentai ninninja is the 39th entry in the super sentai television series and franchiseshuriken sentai ninninger,xem phim shuriken sentai ninninger,download shuriken sentai ninninger,xem online shuriken sentai ninninger hd,xem shuriken sentai ninninger nhanh,tai phim shuriken sentai ninninger,siêu nhân nhẫn giả,xem phim siêu nhân nhẫn giả,download siêu nhân nhẫn giả,xem online siêu nhân nhẫn giả hd,xem siêu nhân nhẫn giả nhanh,tai phim siêu nhân nhẫn giả