Shakespeare Đang Yêu - Shakespeare In Love Việt Sub (1998)RSS Shakespeare Đang Yêu - Shakespeare In Love Việt Sub (1998)
Shakespeare Đang Yêu - Shakespeare In Love
Diễn viên: Gwyneth Paltrow, Joseph Fiennes, Geoffrey Rush, Kristian Brodie, Julianne Chu, Wladyslaw
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về thời niên thiếu của chàng trai Shakespeare với tình yêu dành cho Viola, đã tạo nên cảm hứng để Shakespeare viết nên thiên tình sử Romeo và Juliet.
Khi Nào Hỡi Em Tell Me When

Khi Nào Hỡi Em Tell Me WhenViệt Sub Năm: 2020

Anh chàng cuồng việc Will tạm gác cuộc sống buồn tẻ ở LA để thực hiện di nguyện của ông mình: ghé các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Thành phố Mexico và yêu đương.

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Đứa Trẻ Đường Phố Annie

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

Unknown2018-01-14 22:50:29

Shakespeare Đang Yêu - Shakespeare In Love Việt Sub (1998)

câu chuyện về thời niên thiếu của chàng trai shakespeare với tình yêu dành cho viola đã tạo nên cảm hứng để shakespeare viết nên thiên tình sử romeo và julietshakespeare đang yêu,xem phim shakespeare đang yêu,download shakespeare đang yêu,xem online shakespeare đang yêu hd,xem shakespeare đang yêu nhanh,tai phim shakespeare đang yêu,shakespeare in love,xem phim shakespeare in love,download shakespeare in love,xem online shakespeare in love hd,xem shakespeare in love nhanh,tai phim shakespeare in love,gwyneth paltrow,joseph fiennes,geoffrey rush,kristian brodie,julianne chu,wladyslaw kowalski,sebastian bezzel