Senkaiden Houshin Engi - Phong Thần Kí Việt Sub (2012)RSS Senkaiden Houshin Engi - Phong Thần Kí Việt Sub (2012)
Senkaiden Houshin Engi - Phong Thần Kí
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1100 trước công nguyên tại Trung Quốc cổ đại , vào triều nhà Thương , lúc này Trụ vương lên nắm ngôi , chỉ đam mê tửu sắc , nghe lời Đắc Kỉ , khiến khắp nơi phẫn nộ , tại đỉnh núi Côn Lôn , nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện , câu truyện bắt đầu .... Đây là một anime khá hay , tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn , nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử , hay cốt truyện Phong Thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước , các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lập
Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイド

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải năm 1931, vào thời điểm quân đội Hoàng gia Nhật Bản bị trục xuất khỏi Trung Hoa Đại Lục do kết quả của cuộc chiến Trung-Nhật, Nga – Nhật và Thế chiến I . Câu chuyện kể về 1 tổ chức tình báo tên là “Sakurai Kikan” bị lãng quên trong dòng lịch sử đó.

Unknown2014-08-12 13:13:40

Senkaiden Houshin Engi - Phong Thần Kí Việt Sub (2012)

vào năm 1100 trước công nguyên tại trung quốc cổ đại vào triều nhà thương lúc này trụ vương lên nắm ngôi chỉ đam mê tửu sắc nghe lời đắc kỉ khiến khắp nơi phẫn nộ tại đỉnh núi côn lôn nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện câu truyện bắt đầu đây là một anime khá hay tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử hay cốt truyện phong thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lậpsenkaiden houshin engi,xem phim senkaiden houshin engi,download senkaiden houshin engi,xem online senkaiden houshin engi hd,xem senkaiden houshin engi nhanh,tai phim senkaiden houshin engi,phong thần kí,xem phim phong thần kí,download phong thần kí,xem online phong thần kí hd,xem phong thần kí nhanh,tai phim phong thần kí