Sayonara No Asa Ni Yakusoku No Hana Wo Kazarou - Maquia: When The Promised Flower Blooms Việt Sub (2018)RSS Sayonara No Asa Ni Yakusoku No Hana Wo Kazarou - Maquia: When The Promised Flower Blooms Việt Sub (2018)
Sayonara No Asa Ni Yakusoku No Hana Wo Kazarou - Maquia: When The Promised Flower Blooms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về những cuộc gặp gỡ và chia cắt; Đây là một movie mang lại những xúc cảm xúc động đến trái tim của một người, mà mọi người đã trải nghiệm ít nhất một lần.
Tekken Blood Vengeance Included In Tekken Hybrid Ps3 Game.Diễn Viên: Quyền Thuật Bá Vương,Nợ Máu

Tekken Blood Vengeance Included In Tekken Hybrid Ps3 GameThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện là cuộc đối đầu giữa tổ chức Mishima Zaibatsu - Jin Kazama. và tổ chức G Corporation đối lập với Mishima Zaibatsu. Cả hai đều tìm kiếm thông tin về một học sinh có tên Shin Kamiya.cả hai bên quyết định cài người vào để tiếp cận Shin, Đại diện bên Jin là Alisa và bên Kamiya là Xiaoyu, trong quá trình làm nhiệm vụ hai người họ vô tình trở thành bạn thân của nhau.

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No Monogatari.Diễn Viên: Quyền Thuật Bá Vương,Nợ Máu

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No MonogatariViệt Sub Năm: 2022

Nữ sinh Kyouko với lối sống ngang ngạnh, quậy phá, chẳng tin vào bất cứ điều gì trên đời, bỗng 1 ngày gặp gỡ chàng giảng viên thực tập Honda Katsuya. Một người mạnh mẽ, lại hay cố tỏ ra tử tế như Katsuya dần bị thu hút bởi Kyouko sau những lần bị chế nhạo.

Unknown2020-03-14 10:25:57

Sayonara No Asa Ni Yakusoku No Hana Wo Kazarou - Maquia: When The Promised Flower Blooms Việt Sub (2018)

câu chuyện về những cuộc gặp gỡ và chia cắt đây là một movie mang lại những xúc cảm xúc động đến trái tim của một người mà mọi người đã trải nghiệm ít nhất một lầnsayonara no asa ni yakusoku no hana wo kazarou,xem phim sayonara no asa ni yakusoku no hana wo kazarou,download sayonara no asa ni yakusoku no hana wo kazarou,xem online sayonara no asa ni yakusoku no hana wo kazarou hd,xem sayonara no asa ni yakusoku no hana wo kazarou nhanh,tai phim sayonara no asa ni yakusoku no hana wo kazarou,maquia,when the promised flower blooms,xem phim maquia,when the promised flower blooms,download maquia,when the promised flower blooms,xem online maquia,when the promised flower blooms hd,xem maquia,when the promised flower blooms nhanh,tai phim maquia,when the promised flower blooms