Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island Thuyết Minh (2020)RSS Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island Thuyết Minh (2020)
Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sâu Đất: Đảo Shrieker là phim hành động về quái vật do Team TVHAY thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn Bill ( Richard Brake ), chủ sở hữu của Avex-Bio Tech, dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là Tiến sĩ Richards và thợ săn giỏi nhất Anna (Cassie Clare), nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn Graboids trên Dark Island, một tư khu vực mà anh ta điề
Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly Reclaim.Diễn Viên: Louis Koo,Ching Wan Lau,Eddie Peng

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly ReclaimThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Phổ thành do Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người.

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. Chase.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. ChaseThuyết Minh Năm: 2017

kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Unknown2021-05-31 12:20:03

Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island Thuyết Minh (2020)

sâu đất đảo shrieker là phim hành động về quái vật do team tvhay thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn bill richard brake chủ sở hữu của avex bio tech dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là tiến sĩ richards và thợ săn giỏi nhất anna cassie clare nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn graboids trên dark island một tư khu vực mà anh ta điềsâu đất,đảo shrieker,xem phim sâu đất,đảo shrieker,download sâu đất,đảo shrieker,xem online sâu đất,đảo shrieker hd,xem sâu đất,đảo shrieker nhanh,tai phim sâu đất,đảo shrieker,tremors,shrieker island,xem phim tremors,shrieker island,download tremors,shrieker island,xem online tremors,shrieker island hd,xem tremors,shrieker island nhanh,tai phim tremors,shrieker island