Sát Thủ Đa Nhân Cách - Amar Akbar Anthony Việt Sub (2018)RSS Sát Thủ Đa Nhân Cách - Amar Akbar Anthony Việt Sub (2018)
Sát Thủ Đa Nhân Cách - Amar Akbar Anthony
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai mắc chứng đa nhân cách trả thù 4 doanh nhân đã gây ra cái chết của gia đình anh ta nhưng lại vướng phải mối tình với một cô gái từ thuở nhỏ...
Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill You.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill YouThuyết Minh Năm: 2008

Paulie và Brian là những người bạn từ thưở nhỏ. Họ cùng lớn lên và vật lộn để tồn tại trên những con phố đầy tệ nạn ở South Boston. Như nhiều đứa trẻ cùng khu vực, cả hai đều tham gia băng đảng và thực hiện nhiều phi vụ phạm pháp. Nhưng rồi một ngày, Brian cảm thấy khó khăn để tiếp tục cuộc sống của một kẻ phạm pháp, sự lạc nhịp trong tình bạn với Paulie và trong mối quan hệ với vợ và các con.

Unknown2020-09-18 16:03:27

Sát Thủ Đa Nhân Cách - Amar Akbar Anthony Việt Sub (2018)

một chàng trai mắc chứng đa nhân cách trả thù 4 doanh nhân đã gây ra cái chết của gia đình anh ta nhưng lại vướng phải mối tình với một cô gái từ thuở nhỏsát thủ đa nhân cách,xem phim sát thủ đa nhân cách,download sát thủ đa nhân cách,xem online sát thủ đa nhân cách hd,xem sát thủ đa nhân cách nhanh,tai phim sát thủ đa nhân cách,amar akbar anthony,xem phim amar akbar anthony,download amar akbar anthony,xem online amar akbar anthony hd,xem amar akbar anthony nhanh,tai phim amar akbar anthony