Sát Phá Lang 3: Tham Lang - Spl Iii: Paradox Thuyết Minh (2017)RSS Sát Phá Lang 3: Tham Lang - Spl Iii: Paradox Thuyết Minh (2017)
Sát Phá Lang 3: Tham Lang - Spl Iii: Paradox
Diễn viên: Tony Jaa, Cổ Thiên Lạc, Ngô Việt, Đặng Lệ Hà
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có tên gọi Paradox (Tham lang) ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17/8 vừa qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện truy tìm và trả thù kẻ bắt cóc con của Lee (Cổ Thiên Lạc). Trong quá trình sang Thái Lan tìm kiếm con gái mình, Lee còn phát hiện ra bí mật liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của Bangkok
Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Unknown2017-10-25 04:48:10

Sát Phá Lang 3: Tham Lang - Spl Iii: Paradox Thuyết Minh (2017)

có tên gọi paradox tham lang ra mắt tại trung quốc vào ngày 178 vừa qua nội dung phim xoay quanh câu chuyện truy tìm và trả thù kẻ bắt cóc con của lee cổ thiên lạc trong quá trình sang thái lan tìm kiếm con gái mình lee còn phát hiện ra bí mật liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của bangkoksát phá lang 3,tham lang,xem phim sát phá lang 3,tham lang,download sát phá lang 3,tham lang,xem online sát phá lang 3,tham lang hd,xem sát phá lang 3,tham lang nhanh,tai phim sát phá lang 3,tham lang,spl iii,paradox,xem phim spl iii,paradox,download spl iii,paradox,xem online spl iii,paradox hd,xem spl iii,paradox nhanh,tai phim spl iii,paradox,tony jaa,cổ thiên lạc,ngô việt,đặng lệ hà