Sang Chấn: Rung Chuyển - Concussion Thuyết Minh (2015)RSS Sang Chấn: Rung Chuyển - Concussion Thuyết Minh (2015)
Sang Chấn: Rung Chuyển - Concussion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.
Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Đức Hạnh Easy Virtue.Diễn Viên: Jessica Biel,Ben Barnes,Kristin Scott Thomas,Colin Firth

Đức Hạnh Easy VirtueViệt Sub Năm: 2008

John Whittaker, chàng trai trẻ người Anh đã vướng vào cuộc tình đắm say cùng Larita, cô gái người Mỹ xinh đẹp và quyến rũ. Cuộc tình của họ nhanh chóng kết thúc bằng một đám cưới chớp nhoáng. Tuy nhiên, khi cặp đôi trở về thăm gia đình của John, mẹ của anh là bà Whittaker ngay lập tức có những ấn tượng không mấy tốt đẹp về con dâu mới của gia đình. Vì vậy, bà cố tình tìm đủ mọi cách để đưa Larita vào những tình huống phạm lỗi. Trong khi đó, Larita cũng nhanh chóng nhận ra rằng mình phải trả đũa

Unknown2019-02-14 11:11:51

Sang Chấn: Rung Chuyển - Concussion Thuyết Minh (2015)

một bộ phim mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết game brain trên tạp chí gq năm 2009 bởi tác giả jeanne marie laskas bộ phim tập trung vào tiến sĩ bennet omalu một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học người đã phát hiện ra căn bệnh chronic traumatic encephalopathy cte trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu nfl mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tửsang chấn,rung chuyển,xem phim sang chấn,rung chuyển,download sang chấn,rung chuyển,xem online sang chấn,rung chuyển hd,xem sang chấn,rung chuyển nhanh,tai phim sang chấn,rung chuyển,concussion,xem phim concussion,download concussion,xem online concussion hd,xem concussion nhanh,tai phim concussion