Russell Peters: Tai Tiếng - Russell Peters: Notorious Việt Sub (2013)RSS Russell Peters: Tai Tiếng - Russell Peters: Notorious Việt Sub (2013)
Russell Peters: Tai Tiếng - Russell Peters: Notorious
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao hài kịch chế nhạo những định kiến rập khuôn về dân tộc và văn hóa trong một buổi độc thoại táo bạo ở Sydney, Úc.
El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Naman Còn Trinh Brahman Naman.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

Naman Còn Trinh Brahman NamanViệt Sub Năm: 2016

Bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ, trừ nói chuyện với con gái.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Bạn Tốt Ajami.Diễn Viên: Fouad Habash,Nisrine Rihan,Sigal Harel,Eran Naim,Tamar Yerushalmi,Elias Saba,Moshe Yerushalmi

Bạn Tốt AjamiViệt Sub Năm: 2009

được đặt tên theo khu vực cận Jaffa phía nam Tel Aviv nơi bộ phim diễn ra, theo chân những nhân vật riêng biệt bị thị tộc, tôn giáo và sắc tộc chia rẽ dữ dội khi họ vật lộn nhau một cách oan nghiệt trong thế giới ngầm đầy tội ác của Ajam

Unknown2019-12-11 11:47:31

Russell Peters: Tai Tiếng - Russell Peters: Notorious Việt Sub (2013)

ngôi sao hài kịch chế nhạo những định kiến rập khuôn về dân tộc và văn hóa trong một buổi độc thoại táo bạo ở sydney úcrussell peters,tai tiếng,xem phim russell peters,tai tiếng,download russell peters,tai tiếng,xem online russell peters,tai tiếng hd,xem russell peters,tai tiếng nhanh,tai phim russell peters,tai tiếng,russell peters,notorious,xem phim russell peters,notorious,download russell peters,notorious,xem online russell peters,notorious hd,xem russell peters,notorious nhanh,tai phim russell peters,notorious