Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - Fruity Robo: The Great Escape Thuyết Minh (2016)RSS Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - Fruity Robo: The Great Escape Thuyết Minh (2016)
Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - Fruity Robo: The Great Escape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn. Chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình. Ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét, chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn. Cậu bé này đã cùng với ROBO trái cây- Cam Lưu Hương dẫn dắt dân làng Hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúng.
Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Unknown2019-02-07 07:25:04

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - Fruity Robo: The Great Escape Thuyết Minh (2016)

xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn cậu bé này đã cùng với robo trái cây cam lưu hương dẫn dắt dân làng hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúngrobo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại,xem phim robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại,download robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại,xem online robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại hd,xem robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại nhanh,tai phim robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại,fruity robo,the great escape,xem phim fruity robo,the great escape,download fruity robo,the great escape,xem online fruity robo,the great escape hd,xem fruity robo,the great escape nhanh,tai phim fruity robo,the great escape