Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door Việt Sub (2017)RSS Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door Việt Sub (2017)
Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (59/59)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.
Trinity Seven Thất Tinh

Trinity Seven Thất TinhViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Một thanh niên bình thường có sở thích trêu gái đang sống cùng cô em họ, một ngày “đẹp trời” nọ có một cô gái ngực bự đến và nói rằng khu vực anh đang sống đã bị phá huỷ, mọi thứ và đứa em gái kia chỉ là ảo ảnh, cô ta bắt thanh niên chọn một là giao grimoire hai là chết, nhưng thanh niên cứng của năm đã quyết định cho mình một phương án thứ ba rằng anh sẽ học để trở thành một pháp sư tại ngôi trường mà chính cô nàng ngực bự kia làm giáo viên để có thể cứu thế giới khỏi bị diệt vong và cứu em

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt Ngào

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49/49)

Cô be Ichika rất thích các món tráng miệng nhưng do hậu đậu nên không thể làm ra chúng. Một ngày nọ, vô tình Ichika khám phá ra 1 loại bột lấp lánh trong đồ ngọt khiến người ăn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đây, cuốc chiến bảo vệ đồ ngọt khỏi những kẻ xấu âm mưu mang lại bất hạnh cho thế giời bắt đầu.

Unknown2020-10-22 22:20:46

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door Việt Sub (2017)

fairilu là nàng tiên của hoa côn trùng nàng tiên cá hoặc các thực thể khác được sinh ra từ hạt farilu tất cả fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ khi fairilu đi qua cánh cửa họ trưởng thành các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con ngườifairilu,vùng đất thần tiên,xem phim fairilu,vùng đất thần tiên,download fairilu,vùng đất thần tiên,xem online fairilu,vùng đất thần tiên hd,xem fairilu,vùng đất thần tiên nhanh,tai phim fairilu,vùng đất thần tiên,rilu rilu fairilu,yousei no door,xem phim rilu rilu fairilu,yousei no door,download rilu rilu fairilu,yousei no door,xem online rilu rilu fairilu,yousei no door hd,xem rilu rilu fairilu,yousei no door nhanh,tai phim rilu rilu fairilu,yousei no door