Re:monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật Việt Sub (2024)RSS Re:monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật Việt Sub (2024)
Re:monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..
Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Unknown2024-04-24 19:23:00

Re:monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật Việt Sub (2024)

gob rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành goblin yếu nhất nhờ năng lực thôn phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh anh đã tiến hóa phi thường trở thành thủ lĩnh của quần thể goblinre,monster,xem phim re,monster,download re,monster,xem online re,monster hd,xem re,monster nhanh,tai phim re,monster,hồi sinh thành quái vật,xem phim hồi sinh thành quái vật,download hồi sinh thành quái vật,xem online hồi sinh thành quái vật hd,xem hồi sinh thành quái vật nhanh,tai phim hồi sinh thành quái vật