Quý Cô Mạng Nhện - Madame Web Thuyết Minh (2024)RSS Quý Cô Mạng Nhện - Madame Web Thuyết Minh (2024)
Quý Cô Mạng Nhện - Madame Web
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cassandra Webb là một nhân viên y tế của thành phố New York, người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị. Bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình, cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họ.
Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1.Diễn Viên: Daniel Craig,Harrison Ford,Olivia Wilde

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1Việt Sub Năm: 1993

Trên một hòn đảo bí mật ,công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những DNA còn lại trên những con muỗi cổ xưa. Trước khi mở công viên của mình, ông Hammond đã mời một nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông. Nhưng trong một đêm mưa bão, hệ thống bảo vệ bị sụp đổ, những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoài...

Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Unknown2024-03-21 12:42:08

Quý Cô Mạng Nhện - Madame Web Thuyết Minh (2024)

cassandra webb là một nhân viên y tế của thành phố new york người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họquý cô mạng nhện,xem phim quý cô mạng nhện,download quý cô mạng nhện,xem online quý cô mạng nhện hd,xem quý cô mạng nhện nhanh,tai phim quý cô mạng nhện,madame web,xem phim madame web,download madame web,xem online madame web hd,xem madame web nhanh,tai phim madame web