Quan Tài Ngải Ám - The Coffin Việt Sub (2008)RSS Quan Tài Ngải Ám - The Coffin Việt Sub (2008)
Quan Tài Ngải Ám - The Coffin
Diễn viên: Ananda Everingham, Florence Faivre, Andrew Lin, Mạc Văn Úy
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim bắt nguồn từ một truyền thuyết ở Thái Lan, khi người ta tin rằng khi nằm vào quan tài và cầu nguyện có thể đánh lừa thần chết và xua đi vận rủi.
Sử Thi Về Halloween Tales Of Halloween.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Sử Thi Về Halloween Tales Of HalloweenViệt Sub Năm: 2015

kể về mười câu chuyện được đan xen với nhau theo chủ đề về đêm Halloween ở một khu ngoại ô Mỹ, nơi quỷ, IMPS, người ngoài hành tinh và những kẻ giết người xuất hiện cho một đêm duy nhất để khủng bố người dân

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Kate Tsui Tsz,Shan,Jennifer Tse,Babyjohn Choi

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Unknown2015-08-03 16:09:04

Quan Tài Ngải Ám - The Coffin Việt Sub (2008)

chuyện phim bắt nguồn từ một truyền thuyết ở thái lan khi người ta tin rằng khi nằm vào quan tài và cầu nguyện có thể đánh lừa thần chết và xua đi vận rủiquan tài ngải ám,xem phim quan tài ngải ám,download quan tài ngải ám,xem online quan tài ngải ám hd,xem quan tài ngải ám nhanh,tai phim quan tài ngải ám,the coffin,xem phim the coffin,download the coffin,xem online the coffin hd,xem the coffin nhanh,tai phim the coffin,ananda everingham,florence faivre,andrew lin,mạc văn úy