Quản Gia Người Dơi - Pennyworth Việt Sub (2019)RSS Quản Gia Người Dơi - Pennyworth Việt Sub (2019)
Quản Gia Người Dơi - Pennyworth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Alfred Pennyworth, quản gia tại Dinh Thự nhà Wayne, không chỉ thế, Alfred còn được xem như một người thầy, người anh, người cha, và là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của Kỵ Sĩ Bóng Đêm
Nữ Siêu Nhân Phần 2 Supergirl Season 2

Nữ Siêu Nhân Phần 2 Supergirl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Nói về sự thành công của Human Target, không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi Mark Valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong Shrek the Third (2007), The Next Best Thing (2000), Breast Men (1997)… Vẻ nam tính của Mark Valley hoàn toàn không phải là diễn, mà thực tế, anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.

Săn Hồn Praai Pikart.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Săn Hồn Praai PikartViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác.

Unknown2019-10-21 11:23:16

Quản Gia Người Dơi - Pennyworth Việt Sub (2019)

kể về alfred pennyworth quản gia tại dinh thự nhà wayne không chỉ thế alfred còn được xem như một người thầy người anh người cha và là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của kỵ sĩ bóng đêmquản gia người dơi,xem phim quản gia người dơi,download quản gia người dơi,xem online quản gia người dơi hd,xem quản gia người dơi nhanh,tai phim quản gia người dơi,pennyworth,xem phim pennyworth,download pennyworth,xem online pennyworth hd,xem pennyworth nhanh,tai phim pennyworth