Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)RSS Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)
Quái Y Đao Khách - Gone With Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.
Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of War

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of WarThuyết Minh Năm: 2020

bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Hồng Hoa Hội The Emperor And His Brother.Diễn Viên: Bạch Bưu,Cốc Phong,Đặng Vỹ Hào,Địch Long,La Liệt,Văn Tuyết Nhi

Hồng Hoa Hội The Emperor And His BrotherThuyết Minh Năm: 1981

Vào thời Càn Long, quốc thái dân an, tuy nhiên thế lực phản Thanh vẫn âm thầm hoạt động. Văn Thái Lai và vợ là Lạc Băng do bang hội phản Thanh Hồng Hoa Hội phái đến lần thứ tư đang bị triều đình săn lùng, phải nhờ Lục Phỉ Thanh của phái Võ Đang dẫn đến Thiết Đảm trang gặp lão anh hùng Chu Trung Anh để tránh nạn

Unknown2020-06-18 13:31:30

Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)

phim kể về hoa lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong thập tự đao khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơiquái y đao khách,xem phim quái y đao khách,download quái y đao khách,xem online quái y đao khách hd,xem quái y đao khách nhanh,tai phim quái y đao khách,gone with hero,xem phim gone with hero,download gone with hero,xem online gone with hero hd,xem gone with hero nhanh,tai phim gone with hero