Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack - Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku Hiwa Việt Sub (2013)RSS Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack - Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku Hiwa Việt Sub (2013)
Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack - Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku Hiwa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biên tập viên Odamachi Sakura (Oshima Yuko) được giao viết bài về Tezuka Osamu(tác giả của Black Jack), nhưng cô là một thanh niên trong giới trẻ Nhật không hiểu được giá trị của nỗ lực, đồng thời cô cũng không có đam mê với manga. Nhưng bằng một cách nào đó cô được quay ngược vòng thời gian và đưa về năm 1973 và gặp gỡ với Tezuka Osamu thứ thiệt chuẩn bị bắt tay vào sáng tác bộ manga huyền thoại Black Jack...
Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs Kyoryuger

Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs KyoryugerViệt Sub Năm: 2012

sự kiện của movie diễn ra sau tập 35 (nhóm ToQGer đã có ToQ Rainbow) và trước sự kiện Giáng Sinh bắt đầu từ tập 39 (Phu Nhân Noir vẫn chưa bị Z giết). Sáng Tạo Chủ Devius, kẻ đã tạo ra thế lực Deivoss - kẻ thù truyền kiếp của Kyoryuger, đã chiếm một trạm của Galaxy Line và chuẩn bị hồi sinh. Để có thể tiêu diệt được Devius, nhóm Kyoryuger phải tiêu diệt hắn trước khi hắn thức tỉnh hoàn toàn.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Unknown2019-05-06 17:55:39

Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack - Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku Hiwa Việt Sub (2013)

biên tập viên odamachi sakura oshima yuko được giao viết bài về tezuka osamutác giả của black jack nhưng cô là một thanh niên trong giới trẻ nhật không hiểu được giá trị của nỗ lực đồng thời cô cũng không có đam mê với manga nhưng bằng một cách nào đó cô được quay ngược vòng thời gian và đưa về năm 1973 và gặp gỡ với tezuka osamu thứ thiệt chuẩn bị bắt tay vào sáng tác bộ manga huyền thoại black jackquá trình tezuka osamu tạo ra black jack,xem phim quá trình tezuka osamu tạo ra black jack,download quá trình tezuka osamu tạo ra black jack,xem online quá trình tezuka osamu tạo ra black jack hd,xem quá trình tezuka osamu tạo ra black jack nhanh,tai phim quá trình tezuka osamu tạo ra black jack,tezuka osamu no black jack sosaku hiwa,xem phim tezuka osamu no black jack sosaku hiwa,download tezuka osamu no black jack sosaku hiwa,xem online tezuka osamu no black jack sosaku hiwa hd,xem tezuka osamu no black jack sosaku hiwa nhanh,tai phim tezuka osamu no black jack sosaku hiwa