Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu Việt Sub (2019)RSS Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu Việt Sub (2019)
Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa đông năm 2117, một chiếc xe bỏ chạy đâm vào Tòa nhà Cục An toàn Công cộng. Người lái xe được xác định là Izumi Yasaka, một cố vấn tâm lý tại Sanctuary, một cơ sở cách ly tội phạm tiềm ẩn ở tỉnh Aomori. Nhưng ngay trước khi bị thẩm vấn, Enforcer Mika Shimotsuki và Thanh tra Nobuchika Ginoza được giao nhiệm vụ nhanh chóng hộ tống Yasaka trở lại Aomori. Điều đang chờ đợi họ ở đó là Thiên đường Sai.
Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In History.Diễn Viên: Minami Takayama

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In HistoryViệt Sub Năm: 2015

Lần này là câu chuyện gây sốc về Conan mất đi trí nhớ, và còn bị bắt cóc. Vì không thể nhớ ra điều gì, Conan trở thành đồng phạm của những tên tội phạm, và bị đẩy vào tình huống cực kì nguy hiểm! Tội phạm chuyên nghiệp liên tục xuất hiện hết kẻ này tới kẻ khác, và khi Ai mải lo tìm kiếm Conan, Ran lại nhận được tin nhắn từ Shinichi?! Sự thật ẩn giấu đằng sau vụ án phức tạp này là gì…? Một tác phẩm trinh thám và giải trí đan xen trên quy mô lớn!!

Người Kế Thừa Ngọn Lửa Của Ý Chí Naruto Shippuuden Movie 3: Inheritors Of The Will Of Fire.Diễn Viên: Minami Takayama

Người Kế Thừa Ngọn Lửa Của Ý Chí Naruto Shippuuden Movie 3: Inheritors Of The Will Of FireViệt Sub Năm: 2012

Nói về nguy cơ nổ ra Đại chiến Ninja lần thứ 4 khi các ninja có huyết kế giới hạn ở các làng sương mù, làng đá, làng mây và làng cát bỗng nhiên bắt đầu biến mất. Các quốc gia nghi ngờ làng lá - làng duy nhất không bị ảnh hưởng - đã gây ra tai nạn trên và tung tin đồn về việc Konoha đang có kế hoạch tạo phản.

Sayonara Watashi No Cramer Movie: First Touch Farewell, My Dear Cramer Movie: First Touch, Sayonara Football.Diễn Viên: Minami Takayama

Sayonara Watashi No Cramer Movie: First Touch Farewell, My Dear Cramer Movie: First Touch, Sayonara FootballViệt Sub Năm: 2021

Nozomi Onda, 14 tuổi, chỉ có một điều trong đầu: chơi bóng đẹp. Chỉ có một vấn đề: bất kể cô ấy khao khát được tham gia các trận đấu chính thức bao nhiêu, cô ấy sẽ có những chàng trai vượt trội về thể chất làm đối thủ. Nhưng khi một chàng trai trong quá khứ đối mặt với cô trên đường phố, cô quyết định không thể đợi thêm nữa.

Given Movie Eiga Given.Diễn Viên: Minami Takayama

Given Movie Eiga GivenViệt Sub Năm: 2020

Tập trung vào mối quan hệ rắc rối, trắc trở của bộ ba Aki-Ugetsu-Haru. Đến sau cùng Aki sẽ lựa chọn ai làm bến đỗ, ai sẽ bước tiếp trên con đường của chính mình.

Unknown2020-08-26 12:11:35

Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu Việt Sub (2019)

vào mùa đông năm 2117 một chiếc xe bỏ chạy đâm vào tòa nhà cục an toàn công cộng người lái xe được xác định là izumi yasaka một cố vấn tâm lý tại sanctuary một cơ sở cách ly tội phạm tiềm ẩn ở tỉnh aomori nhưng ngay trước khi bị thẩm vấn enforcer mika shimotsuki và thanh tra nobuchika ginoza được giao nhiệm vụ nhanh chóng hộ tống yasaka trở lại aomori điều đang chờ đợi họ ở đó là thiên đường saipsycho,pass,sinners of the system case1,xem phim psycho,pass,sinners of the system case1,download psycho,pass,sinners of the system case1,xem online psycho,pass,sinners of the system case1 hd,xem psycho,pass,sinners of the system case1 nhanh,tai phim psycho,pass,sinners of the system case1,psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,xem phim psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,download psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,xem online psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu hd,xem psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu nhanh,tai phim psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu