Power Rangers Lost Galaxy - Siêu Nhân Thiên Hà Việt Sub (2012)RSS Power Rangers Lost Galaxy - Siêu Nhân Thiên Hà Việt Sub (2012)
Power Rangers Lost Galaxy - Siêu Nhân Thiên Hà
Diễn viên: Archie Kao, Reggie Rolle, Danny Slavin
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.
Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Những Người Bạn Cuối Cùng Last Friends.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Những Người Bạn Cuối Cùng Last FriendsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/12)

phản ánh những vấn đề mà giới trẻ bây giờ phải đối diện. Vào ngày sinh nhật thứ 22 của Michiru, bạn trai cô yêu cầu cô dọn chung vào sống với anh và cô đã đồng ý. Michiru là một người e dè, ở nơi làm việc cô hay bị đồng nghiệp ăn hiếp. Bạn trai cô, Sosuke, là chỗ dựa tin thần duy nhất của cô; anh là một thanh niên trẻ giàu lòng thương người, làm việc tại Sở phúc lợi trẻ em

Unknown2020-02-05 13:07:48

Power Rangers Lost Galaxy - Siêu Nhân Thiên Hà Việt Sub (2012)

ở 1 hành tinh xa xôi nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng tương truyền chúng là báu vật trấn thủ bảo vệ nơi này khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác khi thế lực bóng tối trỗi dậy 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hàpower rangers lost galaxy,xem phim power rangers lost galaxy,download power rangers lost galaxy,xem online power rangers lost galaxy hd,xem power rangers lost galaxy nhanh,tai phim power rangers lost galaxy,siêu nhân thiên hà,xem phim siêu nhân thiên hà,download siêu nhân thiên hà,xem online siêu nhân thiên hà hd,xem siêu nhân thiên hà nhanh,tai phim siêu nhân thiên hà,archie kao,reggie rolle,danny slavin