Pocoyo Và Những Người Bạn - Pocoyo Việt Sub (2005)RSS Pocoyo Và Những Người Bạn - Pocoyo Việt Sub (2005)
Pocoyo Và Những Người Bạn - Pocoyo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pocoyo là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình. Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt.
Tenshi No 3P! Angels 3Piece! Tenshi No Three Piece!, Here Comes The Three Angels

Tenshi No 3P! Angels 3Piece! Tenshi No Three Piece!, Here Comes The Three AngelsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kyou Nukui là một hikikomori học sinh trung học năm thứ nhất. Sở thích của cậu là sáng tác các bài hát Vocaloid và tải lên trực tuyến. Một ngày nọ, cậu nhận được một tin nhắn từ một fan hâm mộ mong muốn gặp cậu và Tại nơi gặp gỡ, ba cô gái loli tiểu học đang đợi cậu và thế là nhóm nhạc 3 cô loli và chàng trai mê nhạc được thành lập

Space Dandy Space☆Dandy

Space Dandy Space☆DandyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Double J Daburu Jei, Yuruani

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Unknown2014-08-26 13:20:21

Pocoyo Và Những Người Bạn - Pocoyo Việt Sub (2005)

pocoyo là bộ phim hoạt hình 3d nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình các tình huống đều vui nhộn mang tính chất giáo dục rõ rệtpocoyo và những người bạn,xem phim pocoyo và những người bạn,download pocoyo và những người bạn,xem online pocoyo và những người bạn hd,xem pocoyo và những người bạn nhanh,tai phim pocoyo và những người bạn,pocoyo,xem phim pocoyo,download pocoyo,xem online pocoyo hd,xem pocoyo nhanh,tai phim pocoyo