Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel Việt Sub (2017)RSS Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel Việt Sub (2017)
Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel
Diễn viên: Úrsula Corberó, Itziar Ituño, Álvaro Morte, Paco Tous, Pedro Alonso
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những tên cướp rất đặc biệt đã tấn công Nhà máy của Moneda và Timbre để thực hiện vụ cướp hoàn hảo nhất trong lịch sử của Tây Ban Nha và thu về 2.400 triệu euro.
Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Những Gã Tồi Chó Săn: Bad Guys.Diễn Viên: Kim Sang,Joong,Ma Dong,Seok,Park Hae Jin,Jo Dong,Hyeok,Gang Ye Won

Những Gã Tồi Chó Săn: Bad GuysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Để chống lại tội phạm gia tăng bạo lực, cảnh sát trưởng yêu cầu thám tử Oh Goo-Tak ( Kim Sang Joong ) để tạo thành một đội ngũ gồm những tên tội phạm. Thám Oh Goo-Tak đang bị đình chỉ từ lực lượng cảnh sát sử dụng vũ lực quá mức. Thám Oh Goo-Tak tập hợp các thành viên: Park Cheol-Woong ( Ma Dong-Seok ) là người một gangster, Lee Jung-Moon ( Park Hae Jin ) là người giết người hàng loạt trẻ nhất với trí thông minh phi thường và Jung Tae-Soo ( Jo Dong-Hyuk ) là một kẻ giết người hợp đồng. Ngoài

Unknown2018-01-21 07:38:18

Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel Việt Sub (2017)

một nhóm những tên cướp rất đặc biệt đã tấn công nhà máy của moneda và timbre để thực hiện vụ cướp hoàn hảo nhất trong lịch sử của tây ban nha và thu về 2400 triệu europhi vụ triệu đô,xem phim phi vụ triệu đô,download phi vụ triệu đô,xem online phi vụ triệu đô hd,xem phi vụ triệu đô nhanh,tai phim phi vụ triệu đô,la casa de papel,xem phim la casa de papel,download la casa de papel,xem online la casa de papel hd,xem la casa de papel nhanh,tai phim la casa de papel,úrsula corberó,itziar ituño,álvaro morte,paco tous,pedro alonso