Phi Vụ Bất Khả Thi - Crush The Skull Thuyết Minh (2015)RSS Phi Vụ Bất Khả Thi - Crush The Skull Thuyết Minh (2015)
Phi Vụ Bất Khả Thi - Crush The Skull
Diễn viên: Walter Michael Bost, Tim Chiou, Chris Dinh
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.
Tầng Hầm Oán Linh Soul House

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Unknown2020-07-06 18:18:25

Phi Vụ Bất Khả Thi - Crush The Skull Thuyết Minh (2015)

sau một vụ trộm ollie bị tống vào tù và để cứu ollie blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng vì vậy sau khi ollie ra tù cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ thế nhưng họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạtphi vụ bất khả thi,xem phim phi vụ bất khả thi,download phi vụ bất khả thi,xem online phi vụ bất khả thi hd,xem phi vụ bất khả thi nhanh,tai phim phi vụ bất khả thi,crush the skull,xem phim crush the skull,download crush the skull,xem online crush the skull hd,xem crush the skull nhanh,tai phim crush the skull,walter michael bost,tim chiou,chris dinh